Trang chủ » Trường Đại học khoa học kĩ thuật Tỉnh Ngô Đài Loan

Trường Đại học khoa học kĩ thuật Tỉnh Ngô Đài Loan

07/01/2022

Trường đại học Tỉnh Ngô.

Tổng quan về Đại học khoa học kỹ thuật Tỉnh Ngô Đài Loan

Đại học Tỉnh Ngô thu hút sinh viên trong nước và du học sinh quốc tế nhờ chương trình đào tạo sát với thực tế. Các ngành học ở trường đại học Tỉnh Ngô rất đa dạng, phù hợp với nhu cầu của sinh viên và xã hội. Cùng tìm hiểu về đại học Tỉnh Ngô thông qua bài viết bên dưới nhé.

Giới thiệu tổng quan về trường đại học Tỉnh Ngô

Đại học Tỉnh Ngô có tên gọi đầy đủ là Đại học khoa học kỹ thuật Tỉnh Ngô. Trường được thành lập vào năm 1965. Đến nay trường đã trải qua hơn 55 năm hoạt động. Trong suốt quá trình hình thành và phát triển của mình, trường đại học Tỉnh Ngô luôn giữ vững phương châm “Trung thành, Siêng năng và Hoà bình”.
Mục tiêu giáo dục của Đại học Tỉnh Ngô dựa trên nền tảng là các giá trị của nhân loại. Trường nỗ lực đào tạo ra các lứa sinh viên xuất sắc trong nhiều lĩnh vực với khác nhau, phục vụ cho nhu cầu xã hội và sự phát triển của đất nước.
Đại học Tỉnh Ngô là trường chuyên về đào tạo các khối ngành khoa học – kỹ thuật. Hiện nay, trường đã mở rộng chương trình đào tạo thêm vào các khối ngành kinh tế, xã hội,… để phù hợp với sự thay đổi và nhu cầu của thị trường.
Đại học Tỉnh Ngô là trường đại học được đánh giá cao về chương trình giảng dạy bám sát với thực tế công việc. Đồng thời, trường cũng đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn giáo dục theo quy định của Bộ Giáo dục Đài Loan.
Thông tin tổng quan

  • Tên Tiếng Anh: Hsing WuUniversity
  • Tên Tiếng Việt: Đại Học Khoa học Kỹ thuật Tỉnh Ngô
  • TênTiếngTrung: 醒吾科技大學
  • Năm thành lập: 1966
  • Địa Chỉ: No. 101, Sec.1, Fenliao Rd., LinKou District, New Taipei City
  • Website:http://www.hwu.edu.tw/bin/home.php
  • Thời gian nhập học: tháng 09, 10

Cơ sở vật chất

Trường đại học Tỉnh Ngô tọa lạc tại khu đô thị Lâm Khẩu, thành phố Tân Bắc của Đài Loan. Đây là một trong những đô thị xinh đẹp và yên bình bậc nhất ở xứ Đài. Môi trường ở thành phố rất trong xanh với những con đường đầy cây xanh, bãi cỏ rộng lớn.

Trường đại học Tỉnh Ngô.

Trường đại học Tỉnh Ngô.

Khuôn viên trường đại học Tỉnh Ngô cũng rất được chú trọng để tạo điều kiện cho việc học tập và nghiên cứu của sinh viên.
Trường có cơ sở vật chất và trang thiết bị rất hiện đại, biểu hiện qua:

  • Ký túc xá đầy đủ tiện nghi sinh hoạt, được phân thành khu nam, nữ tách biệt.
  • Trường có căn tin sạch sẽ, thoáng mát phục vụ nhiều món ăn phong phú, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho sinh viên.
  • Xung quanh khuôn viên trường có các nhà hàng, khách sạn, cửa hàng tiện ích rất tiện lợi, phù hợp với cuộc sống sinh hoạt và học tập của sinh viên.
  • Trường có vị trí địa lý thuận lợi, cách sân bay Đào Viên chỉ khoảng 20 phút. Từ trường đại học Tỉnh Ngô có thể dễ dàng di chuyển đến Trung tâm thương mại thành phố Đài Bắc bằng tàu điện ngầm hoặc các phương tiện công cộng khác.

Một số thành tựu nổi bật của trường đại học Tỉnh Ngô

Hiện trường đại học khoa học kỹ thuật Tỉnh Ngô đang cung cấp 15 khóa học đại học và 4 khóa học sau đại học. Số lượng sinh viên của trường mỗi năm lên đến 9.600 sinh viên. Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn với 245 giáo viên toàn thời gian.

Đại học Tỉnh Ngô đạt được nhiều thành tích đáng kể trong suốt quá trình hoạt động.

Đại học Tỉnh Ngô đạt được nhiều thành tích đáng kể trong suốt quá trình hoạt động.

Trong suốt quá trình hoạt động của mình, trường đã đào tạo hơn 66.000 cựu sinh viên chất lượng cho thị trường.
Sinh viên theo học đại học Tỉnh Ngô được cam kết một chương trình giảng dạy toàn diện. Đồng thời, có cơ hội tham gia nhiều cuộc thi, dự án nghiên cứu trong nước và quốc tế.
Bên cạnh đó, trường cũng rất chú trọng đến việc hỗ trợ sinh viên tìm kiếm việc làm, cơ hội thực tập. Đại học Tỉnh Ngô đã thành lập phòng quản lý và giới thiệu việc làm để cung cấp thông tin tuyển dụng cho sinh viên các chuyên ngành khác nhau. Điều này giúp sinh viên có cơ hội thực tập, làm việc thực tế tại các công ty, nhà máy, xí nghiệp ngay khi còn học tại trường hoặc đã tốt nghiệp.
Trường được Bộ Giáo dục Đài Loan trao giải thưởng “Trường Giáo dục xuất sắc” vào năm 2016.

Các ngành học tại trường đại học Tỉnh Ngô

Khoa Du lịch

  • Chuyên ngành Du lịch
  • Chuyên ngành Quản lý khách sạn
  • Chuyên ngành Quản lý du lịch
  • Chuyên ngành Ứng dụng ngoại ngữ

Khoa Quản lý thương nghiệp

  • Chuyên ngành Marketing và phân phối
  • Chuyên ngành Quản lý tài chính
  • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
  • Chuyên ngành Thương mại quốc tế
  • Chuyên ngành Tài chính – chứng khoán

Khoa Thông  tin

  • Chuyên ngành Công nghệ thông tin
  • Chuyên ngành Quản trị thông tin
  • Chuyên ngành Truyền thông

Khoa Thiết kế

  • Chuyên ngành Thiết kế thời trang
  • Chuyên ngành Thiết kế đồ họa
  • Chuyên ngành Nghệ thuật biểu diễn
  • Chuyên ngành Thiết kế thương nghiệp

Học phí

Học phí trường Đại học Tỉnh Ngô được đánh giá là không quá đắt đỏ, ngoài ra, du học sinh còn được hưởng những ưu đãi về học phí như:
Miễn hoàn toàn học phí học kỳ một
Từ học kỳ hai trở đi, học phí chỉ từ 38.000 TWD ( tương đương khoảng 28.500.000 VND)
Phí Ký túc xá mỗi học kì: 5500 TWD (tương đương 4.125.000 VND )
Ngoài ra, sinh viên có thể vừa học vừa làm với mức lương lên đến 16 triệu đồng.

Học phí tại trường không quá đắt đỏ.

Học phí tại trường không quá đắt đỏ.

Điều kiện nhập học

  • Để nhập học đại học Tỉnh Ngô, học sinh phải đáp ứng các điều kiện sau đây:
  • Tốt nghiệp THPT trở lên. Độ tuổi từ 18 đến 25 tuổi.
  • Điểm trung bình học lực mỗi năm học cấp ba từ 6.0 trở lên.
  • Ứng viên không có tiền án tiền sự và có sức khỏe tốt.
  • Có chứng chỉ ngoại ngữ TOCFL cấp 1.

Các ngành đào tạo nổi bật của đại học Tỉnh Ngô

Ngành Marketing

Marketing là bộ phận không thể thiếu trong bất kỳ doanh nghiệp nào. Đây cũng là ngành thu hút nhiều bạn trẻ bởi cơ hội việc làm rộng mở. Du học ngành Marketing tại đại học Tỉnh Ngô, Đài Loan là lựa chọn hợp lý cho những bạn ưa thích nhóm ngành vừa năng động, vừa sáng tạo này.
Du học ngành Marketing tại Đài Loan, bạn được học kiến thức nền tảng của Marketing hiện đại. Các khía cạnh được đưa vào giảng dạy có tính ứng dụng thực tế cao như nghiên cứu thị trường, xây dựng và phát triển các mối quan hệ khách hàng, thiết kế chương trình phân phối sản phẩm, tổ chức phân phối sản phẩm, định giá sản phẩm, quảng bá thương hiệu, tổ chức sự kiện,…

Công nghệ Thông tin

Chương trình đào tạo Công nghệ thông tin của trường đại học Tỉnh Ngô được đánh giá cao. Sinh viên được học tập kiến thức học thuật kết hợp với thực hành. Ngành công nghệ thông tin cũng là ngành đào tạo mũi nhọn tại đại học Tỉnh Ngô.
Tốt nghiệp ngành này, bạn hoàn toàn có thể làm việc trong lĩnh vực IT ở nhiều quốc gia khác nhau. Bên cạnh đó, du học ngành Công nghệ thông tin tại Đài Loan là lựa chọn vô cùng hợp lý cho những bạn yêu thích công nghệ máy tính. Bởi nơi đây là trụ sở của các công ty công nghệ, hãng sản xuất máy tính, linh kiện điện tử hàng đầu thế giới. Một số cái thương hiệu nổi bật trong lĩnh vực này có thể kể đến như  Acer, ASRock, Asus, Cooler Master, Gigabyte, G.Skill, MSI, SeaSonic,…

Thiết kế đồ họa

Ngành thiết kế đồ họa được xem là ngành học thời thượng. Bởi trong thời đại công nghệ thông tin hiện nay, hoạt động kinh doanh không thể thiếu đi những ấn phẩm đồ họa đẹp mắt giúp truyền đạt thông điệp sản phẩm của doanh nghiệp đến khách hàng.
Thiết kế đồ họa là ngành học có sự kết hợp giữa ý tư duy logic và khả năng sáng tạo, cảm nhận thẩm mỹ. Bằng sự hỗ trợ của các công cụ đồ họa, người thiết kế hay còn gọi là các designer có thể tạo ra những hình ảnh đẹp, ấn tượng để phục vụ cho các mục đích truyền thông, marketing,…
Du học ngành thiết kế đồ họa tại đại học Tỉnh Ngô là một sự lựa chọn vô cùng tiềm năng cho những bạn trẻ yêu thích cái đẹp và sự sáng tạo.

NAMAIMS – Trao niềm tin cho những ước mơ nối tiếp.
🏠Địa chỉ XKLD/Du Học Uy Tín Hà Nội
☎️Hotline/Zalo tư vấn 24/7: 0966.363.362
Email: lienhenama@gmail.com
Website: www.duhocnama. edu.vn









Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Đại học Quốc Lập Trung Ương (National Central University )

Đại học Quốc Lập Trung Ương (National Central University )

19/01/2022

Mục lục chính1 Đại học Quốc Lập Trung Ương (National Central University )2 THÔNG TIN TỔNG QUAN ĐẠI HỌC QUỐC LẬP TRUNG ƯƠNG3 Các khoa/ ngành đào tạo4 Chi phí ước tính4.1 1. Học phí4.2 2. Bảo hiểm4.3 3. Sinh hoạt phí 5 Học bổng của trường6 Đăng ký 7 Thời hạn đăng ký Đại học Quốc […]

Xem thêm
Đại học quốc lập Trung Chính (Chung Cheng University)

Đại học quốc lập Trung Chính (Chung Cheng University)

18/01/2022

Mục lục chính1 Đại học quốc lập Trung Chính (Chung Cheng University)1.1 Thông tin trường1.2 Kỳ tuyển sinh1.2.1 Các ngành học & học phí1.2.1.1 Học bổng của trường Đại học Quốc gia Chung Cheng Đại học quốc lập Trung Chính (Chung Cheng University) Thông tin trường Tên tiếng Anh: National Chung Cheng University, CCU Tên […]

Xem thêm
Đại Học Quốc Gia Thành Công (National Cheng Kung University)

Đại Học Quốc Gia Thành Công (National Cheng Kung University)

17/01/2022

Mục lục chính1 Đại Học Quốc Gia Thành Công (National Cheng Kung University)1.1 Thông tin chung về trường1.2 Chương trình đào tạo và học phí1.3 Chương trình học bổng1.4 Ký túc xá sinh viên Đại Học Quốc Gia Thành Công (National Cheng Kung University) Đại học Quốc gia Thành Công là một trong những trường […]

Xem thêm
Đại học KHKT Trung Đài, Đài Loan 2022

Đại học KHKT Trung Đài, Đài Loan 2022

12/01/2022

Mục lục chính1 Tổng quan trường Đại học KHKT Trung Đài, Đài Loan 20221.0.1 CTUST được chi thành 3 phân viện chính: 1.0.1.1 1. Viện Khoa học Sức khỏe (The College of Health Sciences) là phân viện lớn nhất, cung cấp tổng cộng 6 chương trình bậc đại học gồm:1.0.1.2 2. Viện Điều dưỡng ((The College of […]

Xem thêm
Trường Đại học kĩ thuật Lê Minh Đài Loan

Trường Đại học kĩ thuật Lê Minh Đài Loan

07/01/2022

HỌC VIỆN KỸ THUẬT LÊ MINH – LEE MING INSTITUTE OF TECHNOLOGY Học viện Kỹ thuật Lê Minh là Trường Đại học hàng Đầu của Đài Loan trong việc đào tạo về lĩnh vực khoa học công nghệ. Phương châm đào tạo và nghiên cứu của trường là:” Trung thực – Đơn giản – Động […]

Xem thêm
Trường Đại học Khoa học kĩ thuật Minh Tân

Trường Đại học Khoa học kĩ thuật Minh Tân

07/01/2022

Mục lục chính1 Đại Học Khoa Học Kỹ Thuật Minh Tân (Minghsin University of Science and Technology)1.1 Thông tin chung về trường1.2 Ngành đào tạo và học phí1.2.1 Chương trình đào tạo1.2.2 Học phí1.2.3 Các khoản phí khác1.3 Chương trình học bổng1.4 Các hoạt động ngoại khóa của sinh viên Đại Học Khoa Học Kỹ […]

Xem thêm