Trang chủ » Trường Đại học Tam Kang Đài Loan

Trường Đại học Tam Kang Đài Loan

07/01/2022

Đại học Tam Kang (Đại học Đạm Giang)

Được thành lập năm 1950, Đại học Tam Kang (hay còn gọi là Đại học Đạm Giang) được công nhận là trường đại học tư nhân lâu đời nhất của Đài Loan. Trải qua nhiều giai đoạn thăng trầm cùng những nỗ lực phát triển không ngừng, Đại học Tam Kang đã trở thành một trường Đại học Tổng hợp mang tầm cỡ quốc tế nổi tiếng về các hoạt động khoa học hiệu quả, tích cực và chất lượng giảng dạy tuyệt vời.  Trường đứng thứ 9 trong hệ thống trường đại học của Bộ Giáo dục Đài Loan và trong 50 trường đại học hàng đầu ở châu Á.

Hiện nay, trường có 4 khu học chính, 11 trường thành viên. Hơn 28.000 sinh viên đến từ 50 quốc gia tạo thành cộng đồng sinh viên quốc tế đa dạng. Trường Tamkang có quan hệ đối tác với hơn 100 trường đại học tại 28 quốc gia.

Đại học TamKang

Đại học TamKang

 

Tam Kang là trường đại học tư thục lâu đời nhất và nổi tiếng bậc nhất tại Đài Loan

Những thành tựu tiêu biểu của trường

  • Đại học Tamkang vinh dự nhận được rất nhiều giải thưởng trong và ngoài nước
  • Năm 1999 trường được Liên đoàn Thế giới về giáo dục tương lai (WFSF) bình chọn là một trong hai trường học của tương lai. Điều này nhằm ghi nhận những nỗ lực trong nền giáo dục tương lai ở Đài Loan.
  • Năm 2001 trường được tuần báo Kinh tế Điện tử xếp hạng nhất về cơ sở vật chất trang bị kỹ thuật số hiện đại trong số các trường Đại học ở Đài Loan và gọi Đại học Tam Kang là “thiên đường số”
  • Năm 2007 trường xếp hạng thứ 463 toàn thế giới, 31 châu Á, thứ 7 Đài Loan và đang đứng đầu các trường tư.

Có thể bạn quan tâm: Đại Học Đài Bắc

Thông tin trường

Tên tiếng Anh: TamKang University, TKU

Tên tiếng Việt: Đại học Tam Kang (Đại học Đạm Giang)

Địa chỉ: No. 151號, Yingzhuan Road, Tamsui District, New Taipei City, Đài Loan 25137

Website: https://www.tku.edu.tw/

Các chuyên ngành đào tạo nổi tiếng tại trường đại học Tam Kang

Tam Kang là trường đại học luôn theo đuổi sự đổi mới và xuất sắc. Đây là trường đầu tiên tại Đài Loan thực hiện các kế hoạch quản lý toàn diện. Trong đó, nổi bật nhất là sự tiến bộ về chất lượng nghiên cứu và quản lý. Đại học Tamkang cung cấp chương trình giảng dạy cho sinh viên theo chuẩn hệ thống giáo dục quốc tế và định hướng tương lai. Thế nên, trường có rất nhiều khoa và thu hút rất nhiều sinh viên quốc tế.

  • Khoa học xã hội
  • Giáo dục
  • Ngoại ngữ – Văn học
  • Quốc tế học
  • Kinh tế –  Quản trị
  • Du lịch – Nhà hàng khách sạn.
  • Khoa học tự nhiên
  • Công nghệ thông tin
  • Thông tin – truyền thông


Trường Tam Kang liên kết với rất nhiều trường đại học nổi tiếng trên thế giới

Cơ sở vật chất

Đại học Tamkang được Tổ chức Y tế Thế giới chỉ định là một trường quốc tế vào ngày 18 tháng 11 năm 2008. TKU còn được biết đến với cơ sở vật chất hiện đại và đầy đủ tiện nghi. Với lợi thế khuôn viên trường tương đối rộng, nên sinh viên có thể sinh hoạt khép kín ở khuôn viên trường đại học, đi lại thuận tiện. Thư viện trường có hàng ngàn cuốn sách đủ các ngành nghề nên sinh viên có thể tha hồ lựa chọn, bên cạnh đó thư viện trường còn có không gian yên tĩnh phù hợp cho việc học tập và nghiên cứu. TKU còn có ký túc xá phục vụ chỗ ăn ở cho sinh viên. Ký túc xá ở từ 2-4 người một phòng đầy đủ tiện nghi, nóng lạnh điều hoà nhà tắm nhà vệ sinh khép kín. Khu nhà ăn trong khuôn viên trường với những món ăn giầu dinh dưỡng thay đổi liên tục lại phù hợp với túi tiền của sinh viên. Nên những bữa ăn trong nhà ăn ở khuôn viên trường luôn được sinh viên chú trọng.


Cơ sở vật chất của Tamkang luôn đạt chuẩn để phục vụ cho việc đào tạo, học tập và nghiên cứu

Học phí và học bổng của trường dành cho sinh viên quốc tế

Để khuyến khích sinh viên quốc tế nhập học, trường Tam Kang có rất nhiều chương trình học bổng du học Đài Loan. Học bổng của trường dành cho sinh viên quốc tế ở tất cả các bậc đào tạo, từ đại học đến cao học. Mức học bổng sẽ bằng với tiền học phí và các khoản chi phí liên quan như tiền ký túc xá và tiền ăn.Ngoài ra, bộ Giáo dục và Chính phủ của Đài Loan cũng thường xuyên cung cấp các chế độ học bổng khác.

Học phí có thể thay đổi tùy theo thời điểm:

Ngành học Học phí ( Đài tệ ) /học kỳ
KHXH 39,000
Giáo dục 39,000
Ngoại ngữ – Văn học 39,000
Quốc tế học 39,000
Kinh tế – Quản trị 39,000
Du lịch – nhà hàng khách sạn 39,000
KHTN 40,800
Công nghệ thông tin 40,800
Thông tin – truyền thông 40,800


Trường đại học Tam Kang thu hút rất nhiều sinh viên quốc tế

Cơ hội việc làm khi ra trường của sinh viên Đại học Tam Kang

Đối với sinh viên trường Tam Kang, cơ hội việc làm luôn rộng mở với mức lương khá cao. Trường có mối liên kết chặt chẽ với nhiều trường đại học quốc tế cũng như các đối tác kinh doanh. Vì vậy, trường luôn tạo điều kiện tốt nhất để hỗ trợ sinh viên thực tập tại đó cũng như làm việc sau khi tốt nghiệp.

Có thể bạn quan tâm: Đại Học Quốc Lập Dương Minh

Ngoài ra, Tam Kang University cũng thường xuyên tổ chức các buổi workshop giúp sinh viên chuẩn bị sơ yếu lý lịch. Trong đó, bạn sẽ được luyện kỹ năng phỏng vấn với nhiều chuyên gia nhân sự và tìm ra được điểm mạnh của mình. Thế nên, tỷ lệ sinh viên tìm được công việc tốt sau khi tốt nghiệp tại Tam Kang là rất cao.

TKU là một ngôi trường đại học đáng để theo học và nghiên cứu. Từ cơ sở vật chất hiện đại đến chế độ giảng dậy luôn được nhà trường đổi mới để phù hợp với sinh viên cũng như luôn mang đến cho họ những gì mới nhất và được ứng dụng nhiều nhất trong cuộc sống.

 

NAMAIMS – Trao niềm tin cho những ước mơ nối tiếp.
🏠Địa chỉ XKLD/Du Học Uy Tín Hà Nội
☎️Hotline/Zalo tư vấn 24/7: 0966.363.362
Email: lienhenama@gmail.com
Website: www.duhocnama. edu.vn









Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Thông báo học bổng Chính phủ du học Trung Quốc năm 2024

Thông báo học bổng Chính phủ du học Trung Quốc năm 2024

08/04/2024

Thông báo học bổng Chính phủ du học Trung Quốc năm 2024 (Chinhphu.vn) – Bộ Giáo dục và Đào tạo thông báo tuyển sinh đi học tại Trung Quốc năm 2024 diện Hiệp định với 77 chỉ tiêu học bổng cho công dân Việt Nam. 0:00 Nữ miền Bắc 24/11/2023  19:09 Bộ Giáo dục và Đào […]

Xem thêm
DU HỌC CANADA

DU HỌC CANADA

07/02/2022

Mục lục chính1 BIẾT 8 ĐIỀU NÀY SẼ LÀ ƯU THẾ KHI DU HỌC CANADA1.1 PHẦN 1: GIỚI THIỆU VỀ ĐẤT NƯỚC CANADA1.1.1 Địa lý và khí hậu1.1.2 Giao thông1.1.3 Kinh tế1.1.4 Cuộc sống của du học sinh tại Canada1.1.4.1 Một số việc làm thêm tại Canada:1.2 PHẦN 2: ĐIỀU KIỆN DU HỌC CANADA1.2.1 Điều […]

Xem thêm
9 quốc gia châu Âu (gần như) miễn học phí trong niên học 2022-2023

9 quốc gia châu Âu (gần như) miễn học phí trong niên học 2022-2023

27/01/2022

9 quốc gia châu Âu (gần như) miễn học phí trong niên học 2022-2023 Biết và tận dụng chính sách học phí ưu đãi của các quốc gia châu Âu sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí du học. Qua bài viết sau, Du học Nam Á sẽ điểm danh những điểm đến du học (gần […]

Xem thêm
Bài Luyện tập phát âm 23 chữ cái trong tiếng Trung Quốc nhé các Em

Bài Luyện tập phát âm 23 chữ cái trong tiếng Trung Quốc nhé các Em

20/01/2022

Bài Luyện tập phát âm 23 chữ cái trong tiếng Trung Quốc nhé các Em Công ty Du Học Nam Á(NAMAIMS Co.,Ltd), là một trong những đơn vị đầu ngành về lĩnh vực tư vấn Du Học & Xuất Khẩu Lao Động. NAMAIMS Co.,Ltd liên kết với nhiều thị trường tiềm năng như, Nhật Bản, […]

Xem thêm
5 Thói quen cải thiện kỹ năng quản lí bản thân

5 Thói quen cải thiện kỹ năng quản lí bản thân

20/01/2022

Kỹ năng quản lý bản thân là một kỹ năng cần thiết của nhà quản lý cấp trung. Khả năng này giúp họ cải thiện hiệu suất làm việc và đạt được những mục tiêu đề ra cho bản thân trên bước đường sự nghiệp. Vậy kỹ năng quản lý bản thân là gì? Tầm quan […]

Xem thêm
Kỹ năng lãnh đạo bản thân là gì? có đóng góp gì cho công việc và thăng tiến?

Kỹ năng lãnh đạo bản thân là gì? có đóng góp gì cho công việc và thăng tiến?

20/01/2022

Kỹ năng lãnh đạo bản thân là gì? có đóng góp gì cho công việc và thăng tiến? Khi nói về khả năng lãnh đạo, chắc hẳn hầu hết chúng ta đều nghĩ về lãnh đạo, dẫn dắt người khác. Thế nhưng, thực tế là kỹ năng lãnh đạo bản thân cũng rất quan trọng, […]

Xem thêm