Trang chủ » Công viên Quốc Gia Dương Minh Sơn (Yangmingshan National Park)

Công viên Quốc Gia Dương Minh Sơn (Yangmingshan National Park)

18/01/2022

CÔNG VIÊN QUỐC GIA Dương Minh Sơn (Yangmingshan National Park)
Công viên quốc gia Dương Minh Sơn là công viên tự nhiên nằm trong quần thể núi lửa và suối nước nóng lớn nhất ở Đài Bắc. Là một công viên rộng lớn, khí hậu mát mẻ quanh năm, những trang trại hoa, đồng cỏ đẹp quanh năm, bạn sẽ có một thời gian tuyệt vời khi khám phá công viên quốc gia Dương Minh Sơn.
Nằm ở khu vực phía bắc thành phố Đài Bắc, bạn có thể di chuyển bằng nhiều phương tiện, đặc biệt là MRT từ tất cả các trạm bởi công viên nằm bao quanh bửi hệ thống giao thông đường xá thuận tiện. Bạn cũng có thể chọn đi minibus tuyến số 18 với nhiều điểm dừng để khám phá những địa điểm độc đáo.
Vào thời gian nào trong năm bạn cũng có thể tham quan công viên quốc gia Dương Minh Sơn, nếu đến vào mùa xuân từ tháng 2 đến tháng 4 và vào mùa thu từ tháng 9 đến tháng 11, thời tiết mát mẻ là thời điểm tốt nhất để tham quan. Vào thời gian này bạn có thể ngắm nhìn muôn hoa khoe sắc và khung cảnh đẹp rực rỡ của công viên.
+ Hướng dẫn đi công viên Dương Minh Sơn (Yangmingshan National Park)
Công viên Dương Minh Sơn (Yangmingshan National Park) nằm khá gần trung tâm thành phố Đài Bắc ở Đài Loan. Nếu đi du lịch tự túc, bạn có thể đi bằng xe bus, xe hơi hoặc xe máy đến đây.
Một số con đường ở Yangmingshan được đóng cửa vào cuối tuần, do đó những lúc này cách duy nhất bạn có thể đi đến công viên là bằng xe bus. Bạn có thể đi bằng bus 260, Red 30 hoặc bus số 208. Tuy nhiên, nếu đi bằng xe hơi hoặc xe máy (vào một ngày trong tuần) thì sẽ tiện cho việc ngắm cảnh hơn nhiều.
Nếu đi xe bus
Lấy mốc từ ga Chính Taipei Main Station
Từ trạm Taipei Main Station, bạn đi bộ tầm 350m để đến trạm xe bus Taipei Main Station (Zhengzhou).
Tại đây bạn lên xe bus số 260 để đi đến trạm MTC Bus Yangmingshan Stop. Từ trạm này, bạn xuống xe, đi bộ tới cổng của Yangmingshan National Park ở địa chỉ số 1- 20, Jhuzihhu Rd, Beitou District, Đài Bắc 112, Đài Loan.
Từ Ga Tàu điện ngầm Jiantan:
Bạn có thể đi xe bus Red 30 hoặc 208
Di chuyển trong công viên bằng xe bus:
Công Viên Quốc Gia Dương Minh Sơn cũng cung cấp dịch vụ xe bus số 108 phục vụ chặng ngắn. Đây là tuyến đường vòng một chiều phục vụ tất cả các điểm tham quan chính trên Yangmingshan.
Giờ hoạt động: 07:00 – 17:30.
Tần suất xe khởi hành các ngày trong tuần: 30 phút/ chuyến.
Tần suất xe khởi hành vào Cuối tuần và Ngày lễ: 8 – 9 phút/ chuyến.
Giá vé: $ 60 NT/ vé.
Với xe bus 108, bạn có thể lên và xuống bất cứ điểm nào trong 13 điểm dừng trên lộ trình di chuyển đã được thiết kế sẵn. Các điểm dừng này thường kết nối để bạn vào các điểm tham quan. Ví dụ, bạn có thể dừng ở:
-Điểm dừng số 4 (Zhuzihu) để ghé thăm các trang trại hoa bạt ngàn, tuyệt đẹp.
-Xuống điểm dừng số 7 (Xiaoyoukeng) để chiêm ngưỡng khung cảnh mờ ảo của những làn hơi nước và lưu huỳnh phun ra từ các lỗ phun khí.
-Xuống điểm dừng số 9 (Lengshuikeng) và đi bộ trên con đường mòn cắt ngang qua khu rừng và đến bãi cỏ Kình Thiên Cang (Qingtiangang).
Công viên Dương Minh Sơn có gì hay?
Là một điểm đến tuyệt vời cho những ai yêu thích thiên nhiên, rừng núi, hoa cỏ… công viên Dương Minh Sơn có phong cảnh tuyệt đẹp và nhiều trải nghiệm thú vị khó cưỡng. Các điểm tham quan tuyệt vời, nơi tập trung của hàng ngàn loài hoa khoe sắc; có chiếc đồng hồ hoa độc đáo, Thiên đường của nhiều loài động vật quý hiếm; Điểm lý tưởng để đi bộ, chạy bộ, trekking; Có thể đạp xe trên đường mòn được thiết kế riêng cho xe đạp; Trải nghiệm ngâm mình trong suối nước nóng với các khoáng chất… Đó là những điểm hay ho thú vị của nơi được mệnh danh là xứ sở thần tiên này.
+Lưu ý khi đi công viên Dương Minh Sơn
Một số lưu ý bạn cần biết trước khi đi công viên Dương Minh Sơn để chuyến đi của bạn được hoàn hảo hơn.
-Bạn nên mang thức ăn và nước uống trong công viên.
-Nếu là người thích chạy bộ hoặc trekking thì nên sắp xếp thời gian để trải nghiệm sở thích của mình tại đây.
-Mang theo điện thoại, máy ảnh, máy quay nếu bạn là người thích “chụp choẹt”.
———————————————————-
NAMAIMS – Trao niềm tin cho những ước mơ nối tiếp.
🏠Địa chỉ XKLD/Du Học Uy Tín Hà Nội
☎️Hotline/Zalo tư vấn 24/7: 0966.363.362
Email: lienhenama@gmail.com
Website: www.duhocnama. edu.vn









Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Thông báo học bổng Chính phủ du học Trung Quốc năm 2024

Thông báo học bổng Chính phủ du học Trung Quốc năm 2024

08/04/2024

Thông báo học bổng Chính phủ du học Trung Quốc năm 2024 (Chinhphu.vn) – Bộ Giáo dục và Đào tạo thông báo tuyển sinh đi học tại Trung Quốc năm 2024 diện Hiệp định với 77 chỉ tiêu học bổng cho công dân Việt Nam. 0:00 Nữ miền Bắc 24/11/2023  19:09 Bộ Giáo dục và Đào […]

Xem thêm
DU HỌC CANADA

DU HỌC CANADA

07/02/2022

Mục lục chính1 BIẾT 8 ĐIỀU NÀY SẼ LÀ ƯU THẾ KHI DU HỌC CANADA1.1 PHẦN 1: GIỚI THIỆU VỀ ĐẤT NƯỚC CANADA1.1.1 Địa lý và khí hậu1.1.2 Giao thông1.1.3 Kinh tế1.1.4 Cuộc sống của du học sinh tại Canada1.1.4.1 Một số việc làm thêm tại Canada:1.2 PHẦN 2: ĐIỀU KIỆN DU HỌC CANADA1.2.1 Điều […]

Xem thêm
9 quốc gia châu Âu (gần như) miễn học phí trong niên học 2022-2023

9 quốc gia châu Âu (gần như) miễn học phí trong niên học 2022-2023

27/01/2022

9 quốc gia châu Âu (gần như) miễn học phí trong niên học 2022-2023 Biết và tận dụng chính sách học phí ưu đãi của các quốc gia châu Âu sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí du học. Qua bài viết sau, Du học Nam Á sẽ điểm danh những điểm đến du học (gần […]

Xem thêm
Bài Luyện tập phát âm 23 chữ cái trong tiếng Trung Quốc nhé các Em

Bài Luyện tập phát âm 23 chữ cái trong tiếng Trung Quốc nhé các Em

20/01/2022

Bài Luyện tập phát âm 23 chữ cái trong tiếng Trung Quốc nhé các Em Công ty Du Học Nam Á(NAMAIMS Co.,Ltd), là một trong những đơn vị đầu ngành về lĩnh vực tư vấn Du Học & Xuất Khẩu Lao Động. NAMAIMS Co.,Ltd liên kết với nhiều thị trường tiềm năng như, Nhật Bản, […]

Xem thêm
5 Thói quen cải thiện kỹ năng quản lí bản thân

5 Thói quen cải thiện kỹ năng quản lí bản thân

20/01/2022

Kỹ năng quản lý bản thân là một kỹ năng cần thiết của nhà quản lý cấp trung. Khả năng này giúp họ cải thiện hiệu suất làm việc và đạt được những mục tiêu đề ra cho bản thân trên bước đường sự nghiệp. Vậy kỹ năng quản lý bản thân là gì? Tầm quan […]

Xem thêm
Kỹ năng lãnh đạo bản thân là gì? có đóng góp gì cho công việc và thăng tiến?

Kỹ năng lãnh đạo bản thân là gì? có đóng góp gì cho công việc và thăng tiến?

20/01/2022

Kỹ năng lãnh đạo bản thân là gì? có đóng góp gì cho công việc và thăng tiến? Khi nói về khả năng lãnh đạo, chắc hẳn hầu hết chúng ta đều nghĩ về lãnh đạo, dẫn dắt người khác. Thế nhưng, thực tế là kỹ năng lãnh đạo bản thân cũng rất quan trọng, […]

Xem thêm